GearUP Booster

Game miễn phí trên Epic Store (29/6/2023) - The Dungeon Of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos

2023-07-02

The Dungeon Of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos là một tựa game độc đáo được lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng anh hùng mạnh mẽ. Quản lí một nhóm anh hùng khác biệt và bắt tay vào một nhiệm vụ đầy những thử thách. Với lối chiến đấu chiến thuật và cốt truyện hấp dẫn, trò chơi này chắc chắn sẽ thu hút cả những người đam mê thể loại RPG và cả những người mới làm quen với thể loại này.

 

Bước vào vũ trụ giả tưởng anh hùng lập dị của Dungeon of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos. Game nhập vai chiến thuật hoành tráng và đầy thử thách này cho phép bạn lãnh đạo một đội gồm những anh hùng ngờ nghệch và vụng về. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đầy hài hước, bất ngờ và những cuộc gặp gỡ hỗn loạn sẽ giúp bạn giải trí.

 

Epic Store Free Game - The Dungeon Of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos

 

 

Giới hạn thời gian miễn phí

 

The Dungeon Of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos có thể tải xuống miễn phí từ ngày 29/6 đến 11h tối ngày 6/7. Hãy đảm bảo yêu cầu bản sao của bạn trong khoảng thời gian giới hạn này.

 

Tải xuống trò chơi từ trang web chính thức của Epic Store.

 

Nếu bạn gặp phải bất kỳ sự cố mạng nào khi chơi game trên nền tảng Epic, đừng lo lắng! Epic Games cung cấp một giải pháp gọi là GearUP Booster. Công cụ hữu ích này có thể giúp khắc phục và giải quyết các sự cố liên quan đến kết nối mạng, đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà cho tất cả người dùng Epic Store.

 

Hãy nhớ rằng, The Dungeon Of Naheulbeuk: The Amulet Of Chaos là một tựa game rất đáng để chơi và hoàn toàn miễn phí trong thời gian giới hạn trên Epic Store. Đừng chờ đợi quá lâu—hãy lấy bản sao của bạn ngay bây giờ và dấn thân vào một cuộc phiêu lưu khó quên nhé!